Rượu Chivas 21 có mấy loại, mấy màu? Bao nhiêu độ?

12/01/2018
Ruou-Chivas-21-co-may-loai-may-mau-Bao-nhieu-do-2

Rượu Chivas 21 mang nét đặc trưng, độc đáo ngay từ thiết kế lẫn hương vị chinh phục khẩu vị hàng triệu dân sành rượu toàn cầu. Đây cũng là loại whisky bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và xuất hiện phổ biến trên các bàn tiệc sang trọng. Chivas 21 Scotand có nguồn gốc hình thành, chủng loại và màu sắc khá đa dạng, bài viết Rượu Chivas 21 có mấy loại, mấy màu? Bao nhiêu độ? sẽ trả lời những thắc mắc đó cho bạn.

Thông tin về Rượu Chivas 21 Royal Salute

Ruou-Chivas-21-co-may-loai-may-mau-Bao-nhieu-do-3

Rượu Chivas 21 của hãng Chivas Brothers nổi tiếng, được đánh giá là có hương vị độc đáo bởi được làm từ những thành phần quý hiếm và được pha trộn trên công thức riêng. Thưởng thức Chivas 21, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm hết sức thú vị, không thể tìm thấy trong bất kỳ một loại rượu nào.

Chivas 21 mang đẳng cấp, phong cách ngay từ thiết kế, từng đường nét tinh tế sắc nét được chìm nổi trên chai sứ, tạo nên giá trị và sự sang trọng dành cho quý tộc.

Rượu Chivas 21 được lấy cảm hứng từ lễ đăng quang của nữ hoàng  Ellizabeth II năm 1953, những bữa tiệc hoành tráng, sang trọng cần có những chai rượu đẳng cấp xứng tầm. Chivas 21 vì thế được tạo nên bởi những bậc thầy pha chế whisky với nguồn nguyên liệu chọn lọc và công thức vô cùng đặc biệt.

Cái tên Chivas 21 cũng mang ý nghĩa nhất định, số 21 tượng trưng cho số phát đại bác được bắn trong buổi lễ chào mừng nữ hoàng đăng quang.

Rượu Chivas 21 của Scotland đã phổ biến trên 200 quốc gia trên Thế giới và được các nhà am hiểu rượu công nhận là loại whisky hảo hạng đầu tiên tại Scotland.

Chivas 21 Royal Salute mang đậm màu vàng hổ phách, mùi hương cân bằng của trái cây, hoa và khói, vị ngọt ngào, sâu lắng, thơm ngọt, êm dịu và dư vị kéo dài. So với các Chivas 12, Chivas 18, thì Chivas 21 hương vị mượt hơn vì được chưng trong gỗ sồi có độ tuổi 21 năm.

XEM NGAY >> Rượu Chivas 21 Royal Salute

Rượu Chivas 21 có mấy loại, mấy màu? Bao nhiêu độ?

Rượu Chivas 21 có mấy loại

Rượu Chivas 21 Royal Salute của Scotland được sản xuất hai loại:

– Chivas 21 nút bi: Loại này sẽ được sản xuất và cung cấp sang Singapore để phục vụ cho việc bán lẻ. Sản phẩm có tem chống giả màu trắng ở dọc cổ chai, code giống với mã code dưới nhãn đằng sau chai rượu.

– Chivas 21 nút bấc: Dòng sản xuất nội địa châu Âu, đằng sau nhãn chai có hình chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai. Mã code in trên cổ và nhãn đằng sau trùng khớp với nhau. Dòng sản phẩm này không có tem chống giả, bởi vì nút bấc được thiết kế ở đây vô cùng tỉ mỉ và khó có thể làm giả được.

Hiện nay,trên thị trường Việt Nam, Rượu Chivas 21 được nhập về bằng con đường xách tay, là loại nút bấc.

Rượu Chivas 21 có mấy màu?

Ruou-Chivas-21-co-may-loai-may-mau-Bao-nhieu-do

Rượu Chivas 21 gắn liền với sự kiện đăng quang của nữ hoàng, và màu sắc chai của nó cũng thế.

Chivas 21 Royal Salute mang 3 màu: Đỏ ruby, xanh ngọc và xanh dương, đây là 3 màu nổi bật trên vương miện của nữ hoàng.

Ba màu của Chivas 21 vô cùng sang trọng, thể hiện được đẳng cấp hoàng tộc, và sẽ rất nổi bật khi xuất hiện trên bàn tiệc trải khăn trắng.

Rượu Chivas 21 bao nhiêu độ?

Chivas 21 Royal Salute được pha chế phù hợp với hầu hết khẩu vị thưởng thức từ phương Tây sang phương Đông, đó là 40 độ. Đây cũng chính là một lý do khiến cho nó được ưa chuộng trên hầu hết các quốc gia toàn cầu.

XEM NGAY : Rượu Chivas 18 Gold Signature

Mua rượu Rượu Chivas 21 chính hãng ở đâu?

Rượu Chivas 21 đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng bạn cũng nên biết lựa chọn địa điểm uy tín để được thưởng thức đúng chuẩn toàn vẹn hương vị tuyệt hảo mà nó mang lại. Mách bạn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, đó là Siêu thị Hàng Ngoại Nhập. Tại sao nên mua ở đây.

Ruou-Chivas-21-co-may-loai-may-mau-Bao-nhieu-do-2

Hàng Ngoại Nhập (Hangngoainhap.com.vn) là địa chỉ uy tín đã được hàng triệu người Việt tin dùng suốt nhiều năm nay. Chivas 21 Royal Salute được shop xách tay từ Nhật Bản là hàng chính hãng (Bởi Việt Nam không nằm trong danh sách các nước được Chivas Brothers phân phối trực tiếp), có đơn mua hàng từ nơi nhập. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của nó, đồng thời giá cả tại đại lý này sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần không nhỏ.

Hãy truy cập vào link :https://www.hangngoainhap.com.vn/2078-ruou-chivas-royal-salute-21-mau-do-ruby-750ml-xach-tay-tu-nhat.html để xem chi tiết sản phẩm nhé !

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát – Hàng Ngoại Nhập Store

Website: Hangngoainhap.com.vn

Facebook : Facebook.com/Hangngoainhap.com.vn

Địa chỉ :

Chi nhánh Đà Nẵng : 01 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu

Chi nhánh Hồ Chí Minh : 8/1 Hoàng Hoa Thám – Phường 7 – Bình Thạnh

Zalo / Viber / Call :

Sỉ : 0905799789, 0905776068, 0935020770

Lẻ : 0935889770

Bọ Cạp-DHP

Phạm Ngọc Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *